Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Cải thiện tinh thần

Vậy là đã qua 3 ngày giông tố. Duy tâm 1 xíu vậy. Hiện mẹ vẫn nằm ở phòng cấp cứu, chưa về phòng kia do bác sỹ còn xử lý các vết mủ trong phổi. Hiện tại thì mẹ tương đối ổn định, các chi số về huyết áp và spO2 rất bình thường.
Điều đáng mừng nhất ở đây là tinh thần của mẹ đã được phục hồi rõ rệt. Có vẻ như mẹ đã hiểu rõ bệnh hơn và biết mình cần phải làm gì ? Thể hiện qua số lượng cơm, cháo mẹ ăn tiến bộ rõ rệt. Ăn nhiều và ngon miệng. Có thể một phần do a rể nấu hợp khẩu vị. 
Sáng nay mẹ còn bảo thử dìu mẹ đi vệ sinh xem đi đc ko? Dĩ nhiên là mình chưa dìu mẹ được vi 1 số dây dợ lằng nhằng , cộng với sức khỏe của mẹ chưa phải là tốt nhất. Chuyện đó cứ từ từ vậy. 
Mẹ đã cười, nói chuyện nhiều hơn. Và mẹ đang có niềm tin khá lớn vào các bác sỹ ở VX. 
Mong rằng mọi việc cứ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp..

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gửi mọi người !

Kể từ ngày tôi viết blog về quá trình điều trị cho mẹ tôi theo phương pháp của Bác sỹ Tiến sỹ Hoàng Xuân Ba thì tôi nhận được khá nhiều cuộc gọi, email của mọi người hỏi thăm tình hình mẹ, động viên tôi và có xin tôi lời khuyên về các trường hợp của người thân. Tôi biết ơn và cảm ơn mọi người nhiều lắm. Nhờ có những lời thăm hỏi như thế mà tôi và gia đình có thêm niềm tin và ý chí để cùng mẹ chống chọi từng ngày với căn bệnh ác tính.

Về những lời khuyên thì hiện tại tôi chỉ có thể nói được rằng, người bệnh chữa theo pp bác sỹ Ba đa số đều là những trường hợp giai đoạn cuối, di căn..các bệnh viện khác đã trả về rồi. Khi sang đây hiệu quả nhất là việc các bệnh nhân được giảm đau đớn đi rất nhiều và sống thêm thời gian nữa khá ổn định. Chứ chưa có trường hợp nào mà giai đoạn 4 sống thêm đc 5 năm cả. Ở Mỹ tôi k biết, nhưng ở VX HN thì tôi chưa thấy ai. 

Chữa bệnh theo pp mới đòi hỏi phải có tính kiên nhẫn. Ko thể ngày 1 ngày 2 là mọi người đã chán nản đc. Bản thân mẹ tôi thì thời gian đầu đã công nhận hiệu quả. Sau đấy thấy có dịch mủ chảy ra thì lại bảo là tốn tiền mà k làm được gì. Đến hôm nay thì tin tưởng hoàn toàn rồi ạ. Làm việc gì cũng phải có niềm tin và thời gian. Hãy thử điều trị 1 tháng xem. Hiệu quả hay ko nó sẽ thể hiện ra luôn. 

Có 1 trường hợp là chú Hậu, tầm 40 -50 tuổi, hiện đang nằm ở phòng 607 Việt Xuân thì tôi thấy có hiệu quả.
Chú ấy bị ung thư phổi, khối u to tầm 6cm. Trước khi vào VX thì chưa trải qua phương pháp nào. Sau 1 tháng điều trị thì chỉ số ung thư của chú ấy trở về mức an toàn. Khối u bị mất đi 80%. Hiện chú đang tiếp tục điều trị ở tháng thứ 2 tại đây. Mọi người có thể đến gặp chú ấy để hỏi thêm ( Cứ alo cho tôi, tôi sẽ dẫn mọi người qua gặp chú ấy hoặc mọi người đến phòng 607 , 278 Lương Thế Vinh, hỏi gặp bệnh nhân Hậu nhé)

Tôi có nghe thông tin về 1 giáo sư ở Anh về ung thư học đã mang vợ sang đây nhờ bác sỹ Ba điều trị. Tối nay tôi sẽ check lại thông tin này. Nếu mà đúng thì thật là đáng tự hào phải ko các bạn??


1 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng bạn đã vượt qua được căn bệnh ung thư. Tìm hiểu kĩ hơn tại đây phòng tránh bệnh ung thư về căn bệnh này

    Trả lờiXóa