Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Lời nói đầu

Kính chào tất cả Quý cô bác, anh chị , cùng tất cả các bạn đang theo dõi blog này ! 

Khi tôi bắt đầu viết những dòng đầu tiên cho blog của mình , tôi chỉ luôn hi vọng những trang viết này sẽ mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích trong cuộc đấu tranh chống lại căn bệnh ung thư quái ác, đang khiến chúng ta và người thân của mình đau đớn trong tuyệt vọng. Tôi ko phải là 1 bác sỹ, 1 cậu sinh viên ngành y, 1 blogger giỏi viết văn...Tôi chỉ là 1 con người bình thường, đang ngày ngày cùng gia đình chiến đấu để chống lại căn bệnh ung thư phổi cho mẹ tôi, người phụ nữ tảo tần, thương chồng con, sống hiền lành nhưng thật bất công.  Cả cuộc đời hi sinh cho niềm vui và hạnh phúc của con cái và gia đình, vậy mà lúc xứng đáng được nghỉ ngơi, an dưỡng, mẹ lại tiếp tục gồng mình chống chọi với con quái thú hiểm ác mang tên : Ung thư Phổi. 

Tôi viết những dòng này để bày tỏ những kinh nghiệm, những quyết định và quá trình điều trị của mẹ tôi trong quãng thời gian ít ỏi phía trước. Tôi không bảo rằng bạn hãy làm theo những quyết định này. Mà đơn giản hãy xem đây như một thông tin tham khảo. Bởi chính bản thân tôi khi nghe tin mẹ được chuẩn đoán, đã cố gắng tìm kiếm những thông tin hữu ích nhất, làm hành trang trong cuộc chiến một mất một còn này nhưng vẫn thiếu. Để rồi có thời điểm ngồi 1 mình hối tiếc. Blog mong sẽ làm cho các bạn mất ít thời gian hơn khi đưa ra quyết định điều trị cho bản thân mình hoặc người thân. 

Nhật kí điều trị ung thư chủ yếu để nói về những chuỗi ngày điều trị theo phương pháp mới mà được các "báo chí, truyền thông" đánh giá cao. Về người bác sỹ đáng kính Hoàng Xuân Ba ( các bạn có thể search google ), mà theo như tôi tìm hiểu thì ông là " chuyên gia hàng đầu thế giới về điều trị ung thư" . Thật đáng tự hào khi ông là người Việt Nam. Khi tìm hiểu về ông và những bệnh nhân được ông điều trị, cộng với việc hiệu quả điều trị theo phương pháp truyền thống đang khiến mẹ tôi dần kiệt quệ, tôi và gia đình đã quyết định cầu cứu đến Ông. Khá là mơ hồ nhưng chúng tôi ko còn nhiều thời gian nữa. Những lời "quảng cáo" "PR" hay gì gì đó bây giờ ko còn nhiều ý nghĩa.  Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào Ông. Và kể từ hôm nay, những chuỗi ngày điều trị theo biểu đồ mới, tôi sẽ cập nhật hàng ngày để các bạn có được cái nhìn thực tế hơn về sự hiệu quả của phương pháp mới. 

Blog của tôi ko mang hàm ý PR cho bác sỹ. Tôi viết rõ sự tình của mẹ từng ngày để các bạn tự đánh giá hiệu quả và quyết định. Nếu thực sự tốt thì thật là phúc đức cho gia đình tôi và toàn thể đất nước mình. Nếu thất bại....các bạn cũng sẽ có câu trả lời cho mình.

Mọi thông tin liên lạc, các bạn có thể email cho tôi theo 2 địa chỉ :

1. dieutriungthudrba@gmail.com
2. thanhpr87@gmail.com

Điện thoại : 0972160983 .


Hồ Hữu Thành 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét