Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Gần xong đợt 1

Mấy ngày qua mẹ bắt đầu chán ăn và k còn uống đc thuốc nước do VX sắc nữa. Cả thuốc bột cũng vậy. Cứ uống vào là mẹ nôn, ói ra. 
Bác sỹ Ba vẫn dặn mình cho mẹ uống nhiều, để chữa ap xe phổi. Kết hợp cả việc đặt 02 ống xông vào để dẫn mủ ra ngoài. Vừa rửa vừa chữa.
Có làm quen với 1 y tá. Hôm trước em í có ntin bảo rằng mấy hôm họp giao ban, bác sỹ nói về tình trạng mẹ nhiều. Mẹ có quá nhiều mủ + tế bào hoại tử nên công cuộc chữa trị tương đối phức tạp. Mủ chảy ra nhiều ngăn nên rất khó để rút hết ra. Ngoài ra còn cần phải làm lành vết viêm nhiễm, tránh các biến chứng nguy hiểm. Trong khi mẹ lại bị tiểu đường tuyp 2. 

Mình có gặp riêng bác sỹ Ba để hỏi han về tình hình. Bác sỹ có giải thích và bảo rằng cho đến tầm thứ 5 thì bác sỹ trực tiếp điều trị cho mẹ mình cái ap xe này. Rồi sau đó có thể đưa mẹ về quê ngoại trú, xem như hết 1 đợt điều trị.

Nhưng nghe tình hình mình thấy lo quá..Về rồi tính sao đây ? 
Sáng nay Ba mình ra rồi..Haizzz...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét